image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tin hoạt động: TRƯỜNG THPT SỐ 2 MƯỜNG KHƯƠNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH THAM GIA CÁC KÌ THI CẤP TỈNH

    Năm học 2021-2022 đã đi được nửa chặng đường. Trong bối cảnh khó khăn thử thách do dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, trường THPT số 2 Mường Khương đã có những nỗ lực vượt bậc để đạt được những thành tích đáng tự hào.

Năm 2021 đoàn thể dục thể thao, học sinh giỏi, nghiên cứu khoa học- kĩ thuật, sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp tỉnh của nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đem lại những thành tích chưa từng có cho nhà trường với 17 giải: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 6 giải Ba và 8 giải Khuyến khích; có 8/10 đội tuyển HSG các môn văn hoá tham dự kì thi chọn HSG cấp tỉnh có học sinh đoạt giải. Đây là trái ngọt xứng đáng với sự lao động nghiêm túc và lòng kiên trì của thầy cô lãnh đội và các em học sinh. Để ghi nhận tâm huyết, công sức của các thầy cô và sự nỗ lực của các em học sinh, trong buổi gặp mặt đầu xuân sáng ngày 14/2/2022, nhà trường long trọng tổ chức chương trình Tuyên dương khen thưởng giáo viên và học sinh đoạt giải trong các kì thi cấp tỉnh năm 2021.

H1: Toàn cảnh chương trình Tuyên dương khen thưởng giáo viên

và học sinh đoạt giải trong các kì thi cấp tỉnh năm 2021.

 

Tới dự chương trình có lãnh đạo các xã Bản Lầu, Bản Xen, Lùng Vai cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh đại diện các lớp của nhà trường.

Tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho 18 em học sinh và khen thưởng cho 10 thầy cô giáo có học sinh đạt giải trong các kì thi cấp tỉnh.

H2: Các thầy cô giáo có học sinh đạt giải trong các kì thi cấp Tỉnh được vinh danh

H3: Nhà giáo Lã Mạnh Cường- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các đạt Huy chương vàng thể dục thể thao và giải Nhì các môn văn hóa

H4: Các em học sinh đạt giải ba kì thi chọn HSG cấp tỉnh được vinh danh

H5: Các em học sinh đạt giải khuyến khích kì thi chọn

HSG, NCKHKT, STTTNNĐ cấp tỉnh được vinh danh

 

Trong không khí phấn khởi và tự hào, nhà trường đã nhận được sự quan tâm động viên kịp thời cả tinh thần và vật chất của Đảng ủy, Chính quyền các xã Bản Lầu, Lùng Vai, Bản Xen. Tới dự buổi lễ, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền xã Lùng Vai đã trao thưởng cho học sinh và giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi là học sinh con em xã nhà. Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền xã Bản Lầu, Bản Xen cũng trao thưởng cho các học sinh đạt giải các môn văn hóa năm học 2021-2022. Sự quan tâm kịp thời này là nguồn khích lệ lớn để thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục lao động, học tập, cống hiến để xây dựng nhà trường trở thành một điểm sáng về giáo dục, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.


H6: Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền xã Lùng Vai trao

thưởng cho các thầy cô bồi dưỡng học sinh giỏi là con em xã nhà

H7: Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền xã Bản Xen trao thưởng cho các học sinh giỏi con em xã nhà

Buổi lễ tuyên dương khen thưởng diễn ra trong thời điểm đầu năm mới 2022. Đó vừa là nguồn động viên, ghi nhận sự nỗ lực dạy và học của thầy cô giáo và học sinh trường THPT số 2 Mường Khương vừa là động lực để thầy cô và các em trong học kì II và những năm học kế tiếp sẽ tiếp tục đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa, làm rạng danh truyền thống nhà trường.

                                                                                          Người đưa tin: Hoa Vũ