image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT số 2 Mường Khương tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể đầu năm học 2023-2024

TIN HOẠT ĐỘNG:

Trường THPT số 2 Mường  Khương tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể đầu năm học 2023-2024

Nhằm mục đích giúp các em học sinh, nhất là học sinh lớp 10 làm quen với môi trường giáo dục mới; hướng dẫn, định hướng về ý thức, trách nhiệm của học sinh trong việc thực hiện điều lệ, nội quy nhà trường để tạo tâm thế tốt sau kỳ nghỉ hè bước vào năm học mới 2023-2024, thực hiện kế hoạch số 15/KH-THPTS2.MK, trường THPT số 2 Mường Khương đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể đầu năm học 2023-2024 vào sáng ngày 04/9/2023.

          Trong buổi sinh hoạt tập thể đầu tiên của nhà trường, 473 em học sinh đã được thầy Long Trung Kiên – Bí thư đoàn trường tuyên truyền, quán triệt một số nội dung về kỉ cương nề nếp trong năm học mới. Cũng trong buổi sinh hoạt, các em học sinh nhà trường còn được các thầy cô ban HĐNGLL và trải nghiệm hướng nghiệp tổ chức đa dạng các hoạt động tìm hiểu về môi trường giáo dục mới; chương trình giáo dục 2018; tìm hiểu các hoạt động xây dựng và phát triển nhà trường. Thông qua các hình thức phát vấn, tổ chức cuộc thi, các em đã nắm chắc được lịch sử của nhà trường trong chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời các em có những hiểu biết căn bản về chương trình giáo dục phổ thông 2018, những môn học bắt buộc và môn học tự chọn cùng hình thức kiểm tra đánh giá trong chương trình.

Đây thực sự là những vấn đề sát sườn đối với người học. Từ những hoạt động này, các em đã chuẩn bị một tâm thế tự tin, sẵn sàng bước vào năm học 2023-2024, đặc biệt là những học sinh đầu cấp.

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt tập thể:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai