image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH LỚP 12 NĂM 2022

Tin hoạt động: Xúc động lễ tri ân và trưởng thành của học sinh khối 12 Trường THPT số 2 Mường Khương

 

Sáng ngày 02/7, thầy và trò Trường THPT số 2 Mường Khương tổ chức “Lễ tri ân và trưởng thành” cho 132 học sinh khối 12, niên khóa 2019 - 2022 trang trọng, ý nghĩa.

    Năm học 2021-2022 là năm học diễn ra trong hoàn cảnh đại dịch Covid 19 diễn biến phức tạp. Nhưng với phương châm linh hoạt, sáng tạo, thầy và trò nhà trường đã nỗ lực vượt qua khó khăn đạt và vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

    Trong không khí trang trọng và xúc động, sáng ngày 02/7/2022, trường THPT số 2 Mường Khương long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết, tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12. Tới dự buổi lễ, về phía hội Cha mẹ học sinh có bác Nguyễn Văn Mão – Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh và toàn thể các bậc phụ huynh học sinh khối 12 niên khóa 2019-2022. Về phía lãnh đạo nhà trường có nhà giáo Lã Mạnh Cường – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng đông đủ các thầy cô giáo trong nhà trường có mặt. Đặc biệt trong buổi lễ là sự hiện diện của 132 bạn học sinh khối 12 và các em học sinh tiêu biểu của khối 10,11.

    Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ đầy cảm xúc do thầy cô và các em học sinh nhà trường biểu diễn. Những lời ca, tiếng hát về tình cảm gia đình, tình thầy trò cất lên đầy tha thiết và lắng đọng.

H1: Tiết mục văn nghệ xúc động của thầy và trò nhà trường trong buổi lễ

    Trong buổi lễ,  bức thư tri ân cha mẹ của em Lục Thị Thu Hà lớp 12A1 và bức thư tri ân thầy cô của em Nguyễn Thị Hiền lớp 12A1 - đại diện cho hơn 100 học sinh khối 12 đã để lại sự xúc động mãnh liệt đối với các vị phụ huynh, thầy cô và các em học sinh.

H2: Các em học sinh gửi thư và hoa tri ân đấng sinh thành

H3: Các em học sinh tri ân các thầy cô giáo-Người lái đò tận tuỵ

    Phát biểu tại lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12, Thầy giáo Lã Mạnh Cường, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những đóng góp của học sinh khối 12 cũng như nhắn gửi với các em học sinh nhiều điều ý nghĩa trước giờ khắc chia tay đầy lưu luyến. Thầy nhắn nhủ: Trước mắt các em là kỳ thi đầy cam go, thử thách, thầy tin tưởng các em sẽ cố gắng hết mình học tập, ôn luyện để đạt kết quả tốt. Hãy quyết tâm để 100% các em đỗ Tốt nghiệp THPT và đậu vào các trường đại học, cao đẳng mà các em mong muốn.

H5: Thầy Lã Mạnh Cường, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng tốt nghiệp (biểu trưng) cho em Phùng Đức Thắng đại diện cho 132 học sinh nhà trường

    Thay mặt cho các bậc làm cha, làm mẹ, bác Nguyễn Văn Mão, Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh cũng dành những tình cảm yêu thương nhất của cha, của mẹ gửi tới các em, mong các em trở thành những con người bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước cuộc đời. Bác tin tưởng với trí tuệ và trái tim nhiệt huyết, các em sẽ trở thành những người con ngoan, những học trò giỏi và những người công dân tốt. Bác cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo nhà trường đã tận tình, tâm huyết giáo dục các cháu học sinh trong suốt 3 năm qua.

H6: Bác Nguyễn Văn Mão, Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh niên khoá 2019-2022 phát biểu cảm ơn sâu sắc công lao của các thầy cô nhà trường trong việc giáo dục con em địa phương

    Buổi lễ khép lại trong màn cắt bánh và thả chim bồ câu mang theo những ước mơ tuổi 18 đầy ước vọng của các em học sinh lớp 12.

    Buổi Lễ tổng kết, tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 đã diễn ra đầy ý nghĩa và cảm xúc. Đây sẽ là kỉ niệm không thể nào quên đối với các em học sinh khối 12 trước khi chia tay mái trường. Cuộc gặp gỡ nào rồi cũng có lúc chia xa. Chia tay để hẹn ngày gặp lại, đi để trở. Trường THPT số 2 Mường Khương mãi là nhà, là mái ấm luôn mở rộng cánh cửa chờ đón các em. 

                                                        Người đưa tin: Hoa Vũ