image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về An toàn giao thông tại trường THPT số 2 Mường Khương

Tin hoạt động:

Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về An toàn giao thông tại trường THPT số 2 Mường Khương

Nhằm tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông trong trường học, nâng cao nhận thức của học sinh về Luật Giao thông đường bộ, thực hiện kế hoạch giáo dục ngoài giờ lên lớp, sáng ngày 26/9/2023, trường THPT số 2 Mường Khương phối hợp với đội Cảnh sát Giao thông huyện Mường Khương tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về An toàn giao thông.

Tham dự chương trình ngoại khoá có đ/c Đại uý Lâm Mạnh Hào, đ/c Thiếu uý Nguyễn Duy Trung đại diện đội Cảnh sát giao thông công an huyện Mường Khương thực hiện nội dung tuyên tuyền. Về phía nhà trường có Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và hơn 400 học sinh.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi ngoại khoá

    Buổi tuyên truyền tập trung vào các nội dung về hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh, một số luật An toàn giao thông, xử lí vi phạm giao thông của học sinh. Bên cạnh đó, phần câu hỏi tìm hiểu về Luật giao thông cũng được các em học sinh hào hứng, nhiệt tình tham gia. Nội dung các câu hỏi gợi mở nhưng rất dễ nhớ, thiết thực cho các em tham gia giao thông an toàn. Đồng thời các em học sinh được giao lưu, được chia sẻ những kiến thức về văn hóa giao thông, được tham gia xử lí các tình huống thường gặp trong thực tế tham gia giao thông.

anh tin bai

Đồng chí Đại uý Lâm Mạnh Hào đội Cảnh sát giao thông công an huyện Mường Khương thực hiện nội dung tuyên tuyền

    Hoạt động thiết thực, ý nghĩa này, mang đến những bài học cụ thể về an toàn giao thông cho các em học sinh. Chính các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực, giúp những người trong gia đình cùng nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, chung tay cùng cộng đồng xây dựng văn hóa giao thông. Từ đó, góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa, giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Các em học sinh tích cực tương tác thông qua các câu hỏi về ATGT

Sau 80 phút của chương trình, vấn đề ATGT tưởng chừng như khô cứng đã trở thành chuyên đề lý thú, thu hút sự chú ý, quan tâm đối với tất cả các em học sinh. Buổi tuyên truyền đã góp phần củng cố kiến thức ATGT và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em. Từ đó, góp phần giảm tải các vi phạm về ATGT trong trường học. Các em sẽ trở thành những tuyên truyền viên về ANGT cho cộng đồng, cho người thân để nâng cao ý thức và trách nhiệm của mọi người khi tham gia giao thông. Với những kiến thức pháp luật qua chương trình, các em có thể biết cách tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm có thể gặp phải trong quá trình tham gia giao thông. Đó chính là nền tảng quan trọng để tiến tới xây dựng một xã hội giao thông Văn minh - An toàn trong xã hội.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...