image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 2 MƯỜNG KHƯƠNG TỔ CHỨC GẶP MẶT- TỌA ĐÀM KỈ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Tin hoạt động:

TRƯỜNG THPT SỐ 2 MƯỜNG KHƯƠNG TỔ CHỨC GẶP MẶT- TỌA ĐÀM KỈ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

 

    Nhằm mục đích ôn lại truyền thống Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10; thông qua các hoạt động nhằm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần yêu nước, sáng tạo trong hoạt động chuyên môn, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc trường- đảm việc nhà” trong nữ Công đoàn viên, chiều ngày 19 tháng 10 năm 2023, Công đoàn trường THPT số 2 Mường Khương đã tổ chức buổi họp mặt, toạ đàm với sự hiện diện của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

anh tin bai

    Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Phùng Phú Thịnh đã ôn lại lịch sử ra đời của ngày phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, đồng chí nêu bật những thành tích đóng góp của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ nhà trường. Trong những năm qua, nhiều đồng chí công đoàn viên nữ có những cống hiến đáng ghi nhận. Vượt qua thử thách về đường xá nơi công tác xa xôi, con nhỏ, hoàn cảnh gia đình riêng, các công đoàn viên nữ nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Họ đã tô thêm trang sử vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới trung hậu đảm đang, giỏi việc nước đảm việc nhà.

anh tin bai

H1: Nhà giáo Lã Mạnh Cường –Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh cùng tập thể công đoàn viên nhà trường

    Phát biểu tại buổi tọa đàm, Nhà giáo Lã Mạnh Cường – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường một lần nữa khẳng định vai trò, sự góp sức to lớn của phụ nữ nói chung, công đoàn viên nữ trường THPT số 2 Mường Khương nói riêng. Thay mặt cho chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ trong những năm qua đã cùng chia sẻ những khó khăn với trường, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đại diện các công đoàn viên nữ, đồng chí Vũ Thị Thu Hương đã lên đón nhận bó hoa tươi thắm và phát biểu cảm ơn những tình cảm của đồng chí Hiệu trưởng và các đồng chí công đoàn viên nam nhà trường.

anh tin bai

    Sau buổi gặp mặt-tọa đàm các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tham gia hoạt động giao lưu bóng chuyền. Ba đội chơi đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những tràng cười vui vẻ. Chung cuộc đội số 1 đã giành giải nhất, đội số 2 giành giải nhì, đội số 3 giành giải ba.

    Bữa cơm gặp mặt ấm cúng đã khép lại hoạt động kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 của trường THPT số 2 Mường Khương nhưng những tình cảm và kỉ niệm sâu đậm vẫn còn mãi trong mỗi người tham dự. Từ hoạt động này, các đồng chí công đoàn viên nữ đã cảm nhận rõ hơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn nhà trường và phấn đấu xây dựng tập thể sư phạm nhà trường ngày càng vững mạnh, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...