image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THP số 2 Mường Khương thích ứng với hình thức học tập mới và nhận được sự giúp đỡ kịp thời trong đại dịch

Tin hoạt động: Trường THP số 2 Mường Khương thích ứng với hình thức học tập mới và nhận được sự giúp đỡ kịp thời trong đại dịch

    Dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Mường Khương đang diễn biến phức tạp, đặc biệt là xã Bản Lầu. Từ ngày 02/12/2021 thực hiện quyết định số 896/QĐ-UBND, toàn bộ xã Bản Lầu thực hiện cách ly y tế. Theo đó, trường THPT số 2 Mường Khương dừng việc tổ chức dạy và học trực tiếp để chuyển sang hình thức học trực tuyến.

    Trước tình hình mới, nhà trường đã nhanh chóng thích ứng chuyển từ học trực tiếp sang học trực tuyến và các hình thức học tập khác phù hợp với điều kiện thực tiễn. Vượt qua khó khăn do tình hình dịch bệnh, các em học sinh nỗ lực học tập với phương châm Nghỉ dịch chứ không nghỉ học. Ở tại trường thực hiện cách ly y tế, 86 em học sinh bán trú ổn định tâm lý, tiếp tục học tập trực tuyến và duy trì nề nếp sinh hoạt hàng ngày.

H1: Các em học sinh bán trú nhà trường học tập trực tuyến và thực hiện tốt công tác phòng dịch

H2: Ngoài thời gian học các em chăm sóc vườn trường

    Dưới sự quan tâm sát sao của các thầy cô Ban bán trú, các em luôn chú ý tới công tác phòng dịch trong các hoạt động. Cũng trong thời gian này, các em nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ về nhu yếu phẩm của các nhà hảo tâm, các đồng chí lãnh đạo UBND xã Bản Lầu, trường THPT Chuyên Lào Cai, các đơn vị trong khối thi đua số 4 và trường THPT số 3 Văn Bàn.

H3: Các em học sinh Bán trú nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm và các đồng chí UBND xã Bản Lầu

H4: Sự ủng hộ kịp thời của các thầy cô giáo trường THPT Chuyên Lào Cai đối với học sinh Bán trú nhà trường

    Với truyền thống Tương thân tương ái, sự sẻ chia kịp thời này góp phần động viên rất lớn giúp các em học sinh nhà trường vượt qua nghịch cảnh để yên tâm học tập trong thời gian cách ly.

Người đưa tin: Hoa Vũ

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...