image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày 20-11-2021 trường THPT số 2 Mường Khương

Trường THPT số 2 Mường Khương tổ chức lễ kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận cờ thi đua của chủ tịch UBND tỉnh

Nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường THPT số 2 Mường Khương, tỉnh Lào Cai đã vinh dự đón nhận cờ thi đua của chủ tịch UBND tỉnh.

    Sáng 19/11, Trường THPT số 2 Mường Khương đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận cờ thi đua của chủ tịch UBND tỉnh trao tặng.

    Tới dự lễ kỷ niệm, có ông Nguyễn Hoàng Chiến - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam, huyện Mường Khương; nhà giáo Nguyễn minh Thuận – Phó giám đốc Sở GD&ĐT Lào Cai; đại diện các cơ quan ban ngành đóng trên địa bàn huyện Mường Khương; đại diện hội Cha mẹ học sinh cùng đông đảo các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

    Trường THPT số 2 Mường Khương được thành lập từ năm 2003. Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, nhà trường ngày càng nâng cao về chất lượng dạy và học. Với sứ mệnh nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, nhà trường đã đào tạo được một số lượng lớn học sinh thuộc 3 xã vùng thấp của huyện Mường Khương gồm Bản Lầu, Bản Xen, Lùng Vai, góp một phần không nhỏ vào sự phát triển về kinh tế xã hội của địa phương và đất nước.

    Đặc biệt, trong giai đoạn từ đầu năm 2016 đến nay, từ việc kế thừa truyền thống, liên tục đổi mới, nhà trường đã đạt được những thành tích khả quan trong giáo dục. Chất lượng giáo dục hai mặt ngày được nâng lên, tỷ lệ đậu vào các trường Đại học, học sinh đạt giải thưởng trong kỳ thi các môn văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, thi khoa học kỹ thuật…có nhiều chuyển biến. Đặc biệt, nhà trường luôn hướng tới xây dựng cho học sinh phương pháp học tập tích cực, chủ động, tự giác, lối sống văn minh, kỷ luật. Hiện đại hóa dần cơ sở vật chất, tạo cảnh quan trường học sạch-xanh-đẹp. Nhà trường phấn đấu đến năm 2023 sẽ đạt trường Chuẩn mức độ I và trở thành “điểm sáng” trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

    Với những thành tích đã đạt được, Trường THPT số 2 Mương Khương vinh dự nhận Cờ thi đua của chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai trao tặng lần thứ  2 liên tiếp.

    Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, nhà giáo Lã Mạnh Cường, Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng nhà trường khẳng định những danh hiệu cao quý nhà trường nhận được là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy và trò trong suốt gần 20 năm không ngừng đổi mới và hội nhập.

H1: Nhà giáo Lã Mạnh Cường, Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

    Tới dự buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Chiến - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam, huyện Mường Khương đánh giá cao những thành tích mà Trường THPT số 2 Mường Khương đã đạt được: “Danh hiệu mà nhà trường đạt được hôm nay đúng vào dịp kỉ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Điều đó đã thể hiện sự ghi nhận của UBND tỉnh, ngành GD&ĐT tỉnh Lào Cai đối với những nỗ lực vượt bậc, sự đóng góp to lớn của cán bộ quản lý, thầy, cô giáo và toàn thể học sinh qua các thế hệ”.

H2: ông Nguyễn Hoàng Chiến - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam, huyện Mường Khương đánh giá cao những thành tích mà Trường THPT số 2 Mường Khương đã đạt được

    Tại buổi lễ, nhà giáo Nguyễn Minh Thuận – Phó giám đốc Sở GD&ĐT Lào Cai đã phát biểu biểu dương thành tích của thầy và trò nhà trường, đặc biệt là sự vượt khó trong đại dịch Covid để nâng cao chất lượng dạy và học. Nhà giáo cũng nhấn mạnh  “sứ mệnh của các thầy cô giáo hôm nay là chuẩn bị cho sự thành công của thế hệ mai sau. Trong thời kì hiện đại, người thầy chính là người truyền lửa hướng dẫn học sinh tự học, dạy cách học. Người thầy không còn là người chèo đò lặng lẽ mà phải lái con thuyền vươn ra biển lớn”. Trong buổi lễ thầy đã động viên tập thể sư phạm nhà trường cùng cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

H3: Nhà giáo Nguyễn Minh Thuận – Phó giám đốc Sở GD&ĐT Lào Cai tặng hoa chúc mừng Ban Lãnh đạo nhà trường

            Trong buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Chiến - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam, huyện Mường Khương và nhà giáo Nguyễn Minh Thuận – Phó giám đốc Sở GD&ĐT Lào Cai đã tặng hoa chúc mừng cô giáo Nguyễn Thị Anh Thơ được nhận bằng khen của Bộ trưởng bộ GD&ĐT và cô giáo Lý Thị Ngát được nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh vì những thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021.

H4: Nhà giáo Nguyễn Minh Thuận – Phó giám đốc Sở GD&ĐT Lào Cai đã tặng hoa chúc mừng cô giáo Nguyễn Thị Anh Thơ được nhận bằng khen của Bộ trưởng bộ GD&ĐT

H5: Ông Nguyễn Hoàng Chiến - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam, huyện Mường Khương tặng hoa chúc mừng cô giáo Lý Thị Ngát được nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh

    Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp và đọng lại trong tâm trí thầy cô và học trò những hình ảnh đẹp về tình thầy - trò, niềm tự hào về thành tích đã đạt được trong năm học qua. Có thể khẳng định, những thành tích đó sẽ là động lực để tập thể sư phạm trường THPT số 2 Mường Khương quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022 và những chặng đường kế tiếp.

                                                                                              Người đưa tin: Hoa Vũ

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...