image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
22 sản phẩm vào chung kết cuộc thi sáng tạo đồ chơi cho thiếu nhi từ vật liệu tái chế

Cuộc thi được phát động từ tháng 9/2018 đến nay, các tổ chức đoàn và chi đoàn trực thuộc Thành đoàn Lào Cai đã tích cực triển khai các ý tưởng thiết kế và tạo ra nhiều sản phẩm đồ chơi cho thiếu nhi. Ban tổ chức đã đánh giá, lựa chọn được 22 sản phẩm xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết.

Tại vòng chung kết, các đội thi đã trưng bày, giới thiệu và thuyết trình những tính năng, công năng, ý nghĩa của các sản phẩm. Các đội thi đã xây dựng, thiết kế nhiều sản phẩm từ nhiều nguyên vật liệu đã qua sử dụng để làm ra những thiết bị đồ dùng học sinh, sân chơi cho trẻ em và nhiều mô hình có ý nghĩa giáo dục lịch sử, truyền thống yêu nước.

Ban Giám khảo lắng nghe thuyết trình và chấm điểm mô hình sáng chế của các đội thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi đã có sự chuẩn bị công phu các sản phẩm và phần minh họa, thuyết minh sản phẩm dự thi. Các sản phẩm có tính sáng tạo, thẩm mỹ, có nguồn gốc chất liệu từ phế liệu trong cuộc sống, sinh hoạt, lao động và đặc biệt là có tính ứng dụng thực tiễn cao đều hướng đến mục đích là phục vụ các hoạt động học tập, vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 13 giải Khuyến khích và 4 giải chuyên đề cho các đội thi. Các sản phẩm dự thi sẽ được tặng các trường học vùng cao thành phố Lào Cai và các xã vùng cao, biên giới trong tỉnh.

Trao giải chuyên đề cho các đội thi.
Trao giải Nhất cho đội thi phường Bắc Cường.

Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa, nhằm tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao vai trò của tổ chức đoàn trong thành phố Lào Cai tiếp tục quan tâm, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Hoạt động này giúp đoàn viên, thanh thiếu nhi thể hiện trí tuệ, sức sáng tạo xây dựng những công trình, phần việc có ý nghĩa, góp phần tham gia bảo vệ môi trường; góp sức trẻ xây dựng văn minh đô thị.

HỮU HUỲNH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image