image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
MÙNG 8.3.2024 TRƯỜNG THPT SỐ 2 MƯỜNG KHƯƠNG

TIN HOẠT ĐỘNG: TRƯỜNG THPT SỐ 2 MƯỜNG KHƯƠNG TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ VÀ GẶP MẶT DÂU RỂ XUÂN GIÁP THÌN

Thực hiện theo công văn hướng dẫn của Công đoàn ngành, thực hiện theo kế hoạch của Công đoàn trường, được sự đồng ý của Chi bộ, Ban lãnh đạo, trường THPT  số 2 Mường Khươn đã tổ chức buổi gặp mặt Dâu - Rể nhân Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng vào chiều ngày 07/3/2024. Đây là cơ hội quý giá để tất cả các thành viên của đại gia đình  THPT số 2 Mường Khương có dịp sum họp, đoàn tụ, gắn kết tình cảm yêu thương và cũng là dịp để ôn lại lịch sử vẻ vang của Phụ nữ trên toàn thế giới, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam. Từ đó thêm trân trọng những người Phụ nữ thân yêu nhất của đời mình.

          Đến dự buổi gặp mặt Dâu - Rể nhân dịp Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ có sự hiện diện của các đồng chí trong Ban lãnh đạo nhà trường, đại diện Hội cha mẹ học sinh đặc biệt là có đông đủ các chàng Rể, nàng Dâu của trường THPT số 2 Mường Khương.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc được các thầy cô giáo đang công tác tại trường thể hiện. Những lời ca tiếng hát được khán giả chào đón nồng nhiệt làm cho không khí của buổi gặp gỡ sôi nổi hơn, ấm áp hơn.

Các tiết mục văn nghệ sôi động

Tiếp theo chương trình đồng chí Nguyễn Minh Tâm đã ôn lại lịch sử  truyền thống vẻ vang của phụ nữ trên toàn thế giới, phụ nữ Việt Nam và đặc biệt là sự cống hiến của những nhà giáo là nữ đã và đang công tác tại nhà trường.

Trong buổi lễ, đồng chí  Lã Mạnh Cường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho Ban lãnh đạo lên phát biểu và chúc mừng chị em Phụ nữ nhân ngày 8/3. Trong lời chia sẻ của mình, đồng chí đã biểu dương tập thể Công đoàn và tất cả CB, GV, NV, anh chị em Dâu - Rể đã dành thời gian đến tham gia đầy đủ trong không khí trang trọng của buổi gặp mặt. Đồng thời ghi nhận công lao to lớn của các CB, GV, NV nhà trường cũng như Dâu - Rể không những xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc mà còn góp phần tích cực vào việc xây dựng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các năm học, góp phần tạo nên bề dày thành tích cho ngôi trường chạm mốc 20 năm tuổi. Đại diện cho Dâu của nhà trường, đồng chí Đỗ Thị Mai đã lên nhận bó hoa tươi thắm của đồng chí Lã Mạnh Cường.

Đại diện cho Dâu của nhà trường, đồng chí Đỗ Thị Mai đã lên nhận bó hoa tươi thắm của đồng chí Lã Mạnh Cường-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

Đại diện cho Rể của nhà trường, đồng chí Hà Trường Giang đã phát biểu tặng hoa chúc mừng cho buổi gặp mặt lớn, chúc mừng chị em  Phụ nữ nhân ngày 8/3 và cảm ơn Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt để anh chị em Dâu - Rể hiểu thêm về công việc của vợ mình, của chồng mình và hứa sẽ tạo điều kiện hết sức để “một nửa” của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của trường. Sẵn sàng giúp đỡ các anh chị em nói riêng và nhà trường nói chung những lúc khó khăn, chia sẽ những lúc cần thiết. Đồng chí Hà Phương Thảo- Chủ tịch công đoàn nhà trường đại diện cho các công đoàn viên nữ đã lên nhận bó hoa tươi thắm từ đồng chí Hà Trường Giang.

Đồng chí Hà Phương Thảo- Chủ tịch công đoàn nhà trường đại diện cho các công đoàn viên nữ đã lên nhận bó hoa tươi thắm từ đồng chí Hà Trường Giang- Đại diện Rể nhà trường.

 

 

Tiếp nối chương trình, đã diễn ra hoạt động giao lưu bóng đá giữa đội Rể và các công đoàn viên nam nhà trường. Những pha bóng đẹp, những tiếng cười sảng khoái trong sự cổ vũ nhiệt tình của người xem đã đem đến một không khí giàu cảm xúc.

Buổi hội ngộ, gặp mặt Dâu - Rể nhân Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ của trường THPT số 2 Mường Khương đã thành công tốt đẹp. Không khí ấm áp, tình cảm chân thành, những cái bắt tay siết chặt đầy lưu luyến thể hiện tình cảm gắn bó, hứa hẹn những cuộc hội ngộ không xa. Buổi gặp mặt là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần to lớn đối với mỗi gia đình CB, công đoàn viên nhà trường, tạo nên sức mạnh để mỗi thành viên phấn khởi, tự tin hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image