image banner
Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
GÓC KỶ NIỆM MỘT THỜI HỌC SINH

Trang Facebook của học sinh trường THPT Võ Thị Sáu (Q. Bình Thạnh, TP HCM) đã chia sẻ một album tổng hợp hình ảnh với những góc kỷ niệm đầy cảm xúc do chính tay các bạn học sinh, cựu học sinh trường ghi lại.

3 năm thoáng rôi qua mau, giờ đây biết bao giờ gặp nhau? 

Được đăng tải từ ngày 11/3, bộ ảnh thu hút sự quan tâm, chia sẻ của không chỉ từ các bạn đã, đang và sẽ học tại trường mà còn nhận được sự đồng cảm từ những người khác với ký ức về mái trường của mình.

Cảm nhận của cựu học sinh.

Bạn Cao Lê Kim Ái (niên khóa 2011 – 2014) chia sẻ trên trang cá nhân: “Thoắt đó đã 3 năm, tất nhiên sẽ có đôi lần muốn bay về lại tổ ấm, ngồi lại đúng chỗ thân thuộc suốt những năm tháng tuổi trẻ bồng bột, ngây dại, pha chút trầm tư của lưng chừng tuổi trẻ. Cảm ơn ‘Tổ’ đã cho con nhưng năm kỉ niệm thật đẹp bằng tất cả tuổi thanh xuân”.

Dưới gốc cây, hàng ghế đá ấy đã có biết bao kỷ niệm.

Ngoài những cảm xúc lắng đọng, cũng không ít bạn bày tỏ niềm hãnh diện, vui sướng khi được học tại trường với những góc ảnh rất “nghệ” này.

Trường THPT Võ Thị Sáu tọa lạc tại 95 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, quận Bình Thạnh, cửa ngõ phía Bắc của thành phố. Dù ở ngay trung tâm con đường, tấp nập người qua lại nhưng ngôi trường vẫn mang dáng vẻ bình yên, khép mình dưới những tán cây phượng tươi xanh, chất chứa nhiều kỷ niệm với bề dày lịch sử 50 năm (thành lập năm 1957).

Trường bạn như thế nào, hãy cùng chia sẻ với chúng tôi nhé!

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image